Blade and soul การอัพเกรดอาวุธ

การอัพเกรดอาวุธ


สำหรับคนที่หัดเล่นเกมส์นี้เป็นครั้งแรก บางทีก็เล่นแบบไม่รู้อะไรเลย  หรือบางทีก็เล่นไปแบบงงๆ จนบางทีเวลสูงแล้วเพิ่งจะมารู้ตัว "อ้าวกูเก็บเวลมาได้ยังไงวะเนี่ย อาวุธกากๆแบบนี้"  เพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในส่วนนี้กับตัวคุณ วันนี้ผมจะขอแนะนำเกี่ยวกับการเริ่มต้น สำหรับการอัพเกรดอาวุธเบื้องต้น


1.เมื่อเราทำเควสจนมาถึงแมพผีดิบนี้ ให้วิ่งรับเควสในเมืองให้หมดเสียก่อน จะได้รวบยอดไปทีเดียวเลย



2.ดูจากรูปภาพข้างล่างนี้ นือคือจุดบอสผีดิบ  เราต้องล่า ฆ่ามัน นี่คือกระบวนการแรกสำหรับการอัพเกรดอาวุธ



3.กรณีที่เราตีไม่ไหว และไม่มีคนเลยในบริเวณนี้ เราสามารถหาปาร์ตี้ได้โดย การมาคุยกับเสามังกรนี้ครับ จะเป็นการสุ่มหาปาร์ตี้

4.ไอเทม ที่ดรอปจากบอส

  • 1) คือไอเท็มเควส สำหรับคนที่มีเควส
  • 2) หินสีแดงๆ ไว้ใช้ในการสุ่มของ 

5. คราวนี้เมื่อเราได้ หินสีแดงๆจากบอสมา ถึงเวลาต้องมาแลกของกันแล้ว จุดแลกจะอยู่ในเมืองผี


6. ไอเท็ม ที่ได้จากการสุ่ม ก็จะมี

  • กล่องสุ่มชิ้นส่วนเพลท +Stat 


  • แฟชั่นบอส (เสื้อผ้าจะเป็นแบบ 30วัน  ส่วนประดับ หมวก + หน้า จะเป็นแบบถาวร)

  • กล่องสุ่มอาวุธม่วง (นี่คือสิ่งที่เราต้องการ)




7. ว่าด้วยเรื่องกล่องสุ่มอาวุธม่วง 


สามารถเลือกเปิดได้ 2 วิธีคือ



  • 1)ใช้กุญแจทองแดงเปิด (เป็นการสุ่มอาวุธทุกอาชีพ)
  • 2)ใช้กุญแจทองเปิด (จะได้รับอาวุธเป็นอาชีพของตัวเองเลย)



8. หลังจากที่เราได้อาวุธแล้ว ลำดับสุดท้ายก็คือการอัพเกรด

  • 1) ให้กดที่ปุ่มอัพเกรด ไอคอนแรกหน้ากระเป๋า หรือ ทำได้อีกวิธีโดยการกด Shift + คลิกซ้าย
  • 2) ใส่อาวุธหลักของเรา คืออาวุธผีดิบอาชีพตัวเองไว้ช่องแรก(ฝั่งซ้าย)
  • 3) ใส่อาวุธอื่นที่ไม่จำเป็น (ง่ายๆคือ เราจะเอาอาวุธอื่นที่ไม่ได้ใช้ มาเป็นหินตีบวก)
  • 4) กดอัพเกรด ปุ่มล่างด้านซ้าย



อาวุธสีฟ้าที่ได้มาจากเควสตอนแรกก็ทำเช่นเดียวกันกับวิธีข้างบน


9.เมื่อได้อาวุธ ทั้งสองอันเป็น + 5 แล้ว ต่อไปคือการปลดล็อคให้อาวุธผีดิบบวกต่อจากเดิมได้ถึง +10 (อาวุธหลักของเราคือสีม่วงนะครับ)

  • ในการปลดล็อคนี้จะต้องใช้น้ำยาสีเขียว ซึ่งได้จากเควสดันช่วงเวล 15-16 นะครับ

10. ขั้นตอนหลังจากนี้ก็ จะเป็นการจุติอาวุธต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งรายละเอียดต่างๆไว้ผมจะมาอัพเดทเพิ่มเติมทีหลังนะครับ









Share on Google Plus

About Jatupoom Sinlaphasit

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น