Blade And Soul ระบบเผ่า






ตัวละครในเกมจะแบ่งออกเป็น 4 เผ่าพันธุ์ให้เลือก ซึ่งจะแบ่งออกเป็น


   เผ่า Gon











ตัวแทนของจิตวิญญาณแห่งดิน เป็นมนุษย์ที่มีร่างกายสูงใหญ่ กำยำ มีให้เลือกเล่นทั้งเพศชายและหญิง

เผ่า GON เผ่าที่มีร่างกายกำยำล่ำสันทั้งชายและหญิง เผ่านี้น่าจะถูกใจผู้เล่นที่ชื่นชอบความถึกและบึกบึนมากๆ ด้วยร่างกายของเผ่านี้เป็นเผ่าที่ตัวละครบิ๊กที่สุดเลยในเกม ส่วนใครที่ชอบตัวละครแบบโอปป้าเกาหลีแนะนำว่าให้ข้ามไปเถอะครับ มาถึงเรื่องชุดของเผ่านี้อาจจะหาชุดสวยๆถูกใจยากนิดหน่อยเพราะเผ่านี้มันชอบจะมีเฟอพองตรงคอไม่ก็แหวกโชว์ซิกแพคให้เห็นไปเลย ส่วนสายอาชีพเผ่านี้สามารถเลือกเล่นได้ทั้งหมด 2 สายดังนี้

Kung-Fu MasterDestroyer



เผ่า Kun



มีความหมายว่า “ท้องนภา” เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีร่ายกายเป็นอมตะดุจวิหคเพลิงฟินิกซ์ (แต่ใช่ว่าจะตายไม่เป็นนะ) และเป็นเผ่าเดียวที่มีให้เลือกเพียงเพศหญิงเท่านั้น

เผ่า KUN เผ่านี้ตามเนื้อเรื่องแล้วเป็นเผ่าที่มีความสามารถทางด้านการใช้ำลังเวทย์ได้ดีซะเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นสายอาชีพที่เลือกเล่นได้ จะเน้นหนักไปทางการโจมตีด้วยพลังเวทย์ครับ ส่วนเรื่องชุดคอสตูมนั้นขอบอกเลยว่าเผ่านี้ค่อนข้างมีชุดให้เลือกใส่เยอะพอสมควรและแต่ละชุดก็สวยงามราวเทพธิดาเลยทีเดียวแหละ และสายอาชีพที่เผ่านี้สามารถเลือกเล่นได้คือ

Blade MasterForce MasterKung-Fu Master



เผ่า Lyn





เป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ ตัวเล็ก เชี่ยวชาญการใช้มนตราวิญญาณ และวิชาแห่งมนต์ดำอีกด้วย

เผ่า LYN ด้วยรูปร่างหน้าตาที่น่ารักเหมือนเด็กๆ จึงทำให้ผู้เล่นหลายคนตกหลุมรัก จนยอมทิ้งชุดเซกซี่ๆ เปลี่ยนมาเป็นแนวโลลิน่ารัก น่ากอดแทน แน่นอนว่าเผ่านี้มันออกแนวน่ารักดังนั้นชุดคอมตูมต่างๆ จึงมาโทนสดใสมุ้งมิ้งมากๆ และด้วยความสามารถทางด้านการต่อสู้โดยใช้พลังเวทย์และสามารถอัญเชิญซัมมอนได้ จึงเป็นเผ่าเดียวที่สามารถเลือกเล่นอาชีพซัมมอนเนอร์ได้ และยังมีสายอื่นให้เลือกอีกเช่น

Force MasterSummonner


เผ่า Jin



เผ่า JIN เผ่านี้ถือว่าเป็นกลางที่สุดเพราะเราสามารถปรับแต่งตัวละครได้หลากหลายแนว เอาที่สบายใจได้เลย นอกจากนั้นชุดคอสตูมของเผ่านี้เหมือนจะโดยสปอยว่าสวยที่สุดในบรรดา 4 เผ่าเลยก็ว่าได้(เกมนี้ชุดไม่มีผลต่อการโจมตีเป้าหมาย แต่มีดัมเมจมากสำหรับสายแฟชั่น) ส่วนสายอาชีพที่เผ่า JIN สามารถเลือกเล่นได้มีทั้งหมด 3 สายอาชีพ ดังนี้
Blade Master
Assassin
Kung-Fu Master

และนี่ก็คือข้อมูลเผ่าและสายอาชีพของเกม Blade&soul ที่เตรียมจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกสายอาชีพขั้นต้นไม่มากก็น้อยนะครับ ใครที่อยากรู้ว่าเกมนี้จะเปิดเมื่อไหร่ก็ไปเจอกันในงาน GSL 2017 วันที่ 1-2 เมษายนนี้ที่ฮอล 98-99 ไบเทคบางนาคำตอบมีพร้อมอยู่แล้วครับผม!!!
Share on Google Plus

About Jatupoom Sinlaphasit

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น