เกมจากอนิเมะชื่อดัง Danmachi เปิดฉากความมันส์แล้วทั้ง Android และ iOS !!

   หลังจากเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2016 ที่ผ่านมา ตอนนี้ผลงานจากอนิเมะชื่อดังอย่าง Dungeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka หรือจะเรียกสั้น ๆ ว่า Danmachi จากบริษัทผู้พัฒนา Silbird (GREE) ก็ได้ประกาศเปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS เหล่าแฟน ๆ จะรอช้าอยู่ใยตามไปชมรายละเอียดกันเลยค่ะ ! 
   Danmachi หรือในชื่อไทย "มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน" เป็นเกมแนว RPG ที่นำตัวละครจากอนิเมะมาอยู่ในรูปแบบเกมมือถือภาพ สองมิติ ธีมตัวเกมก็คงยังเน้นเกี่ยวกับการตะลุยดันเจี้ยนตามสไตล์ท้องเรื่องโดยเราจะต้องจัดปาร์ตี้ตัวละครให้แข็งแกร่งเพื่อเตรียมพร้อมสู้สนามรบอันแสนอันตราย แต่นอกจากเนื้อเรื่อง Story ที่เราเคยพบในนิยายหรือการ์ตูนแล้ว ยังมีเนื้อเรื่องบางส่วนที่สามารถหาชมได้แค่ภายในเกมนี้เท่านั้นด้วย ! และแน่นอนที่ขาดไม่ได้คือเสียงพากย์ชั้นเยี่ยมที่จะทำให้รู้สึกเหมือนกำลังชมอนิเมะอยู่เลยก็ว่าได้ ใครพร้อมจะออกลุยดันเจี้ยนแล้วก็อย่าลืมดาวน์โหลดเข้าไปร่วมมันส์กันได้เลยจ้า !
      
Official : http://app.danmachixi.com/
Share on Google Plus

About Jatupoom Sinlaphasit

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 ความคิดเห็น:

  1. เรื่องย่อ DanMachi มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ซับไทย ชีวิตในเมือง Orario ที่พลุกพล่าน DanMachi ซับไทย ไม่ได้น่าเบื่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Bell Cranel ชายหนุ่มไร้เดียงสาที่หวังจะเป็นนักผจญภัยที่ดีที่สุดในดินแดนนี้ หลังจากได้พบกับเทพีผู้โดดเดี่ยวเฮสเทียความฝันของเขาก็ใกล้เข้ามาทุกที DanMachi

    ตอบลบ